ความรู้

รถเพิ่งออกมาใหม่ แต่ทำไมรถแบตเสื่อม เกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ แล้วมีวิธีป้องกันหรือดูแลไหม บทความนี้จะพาไปหาคำตอบที่คุณสงสัย ไปกันเลย

แบตบิ๊กไบค์ จะดูแลยังไงให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น แม้จอดทิ้งไว้ หรือไม่ค่อยได้ขับ ตามไปหาคำตอบพร้อมกันได้ที่บทความนี้เลย

รีวิวที่ชาร์จ ctek เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถมอไซค์และรถยนต์ที่ต้องมี มีอะไรบ้าง แต่ละตัวใช้งานดียังไง ร่วมไขไข้ข้อใจไปกับคุณจอห์นไรเดอร์ จากบทความนี้เลย

ทำไมต้องเลือกที่ชาร์จแบต ctek มันดียังไง รุ่นไหนเหมาะกับการใช้งานแบบไหนมากที่สุด จะเลือกใช้รุ่นไหนดี ไปหาคำตอบพร้อม ๆ กันในบทความนี้ได้เลย

recond ctek โหมดการใช้งานนี้คืออะไร โหมดบนเครื่องชาร์จ ที่ควรรู้ จะมีข้อมูลอะไรอื่น ๆ อีกบ้าง ไปอ่านข้อมูลและหาคำตอบเกี่ยวกับโหมด recond ctek กันเลย

แบตเตอรี่ AGM คืออะไร? มีวิธีการดูแบตยังไงบ้างให้สามารถใช้งานได้นานขึ้น รวมถึงบอกข้อดีข้อเสียของแบต AGM จะมีอะไรอีกบ้างนั้น อ่านต่อกันที่บทความนี้เลย

แบตลิเธียมมอไซค์บิ๊กไบค์ ใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รุ่นไหนดีถึงจะเหมาะ มีรุ่นไหนน่าใช้ น่าสนใจบ้าง ไปอ่านต่อกันได้ที่บทความนี้เลย

“มันไม่ใช่แค่เรื่องของการสตาร์ทรถ แต่เป็นการดูแลรักษาแบตเตอรี่ให้อายุการใช้งานนานยิ่งขึ้น” คุณเต้ ชิตพล สุขพันธ์โพธาราม

ดูแลรถที่คุณรัก ด้วยเครื่องชาร์จ CTEK PRO25S เครื่องชาร์จที่เป็นมิตรกับรถยนต์ของคุณ ไปทำความรู้จักกับ CTEK PRO25S เพิ่มเติมกันต่อได้เลย

7 วิธียืดอายุแบตเตอรี่รถยนต์ ทำยังไง ง่ายนิดเดียว แค่ทำตามนี้ 1.หมั่นตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่ 2.ดูแลขั้วแบตเตอรี่ให้สะอาด และอื่น ๆ ไปอ่านต่อได้เลย

ดูแลแบตเตอรี่ ducati และติดตั้งด้วยวิธีง่าย ๆ ขั้นตอนดังนี้ 1.เปิดเบาะดูคาติ 2.นำสาย Ducati DDA Adapter เสียบเข้ากับ Adapter รถ อ่านต่อที่นี่

รถ Porsche สตาร์ทไม่ติด หลังจอดรถทิ้งไว้นาน ทำไงดี จะพาไปแก้ปัญหาด้วยวิธีง่าย ๆ ด้วย CTEK แต่จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น ไปอ่านต่อพร้อมกันที่บทความนี้เลย

การสตาร์ทรถอาทิตย์ละครั้ง ช่วยให้แบตเตอรี่ไม่เสื่อมจริงหรอ? มาร่วมค้นหาคำตอบที่ถูกต้อง พร้อมวิธีดูแลแบตเตอรี่ให้อายุยืนยาว ได้ที่บทความนี้เลย

ปัญหารถเบนซ์สตาร์ทไม่ติด ไม่ค่อยได้ขับ แก้ปัญหานี้ได้ด้วย CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะที่คุณต้องมี จะะมีข้อดีอะไรและใช้งานยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

ก่อนจะขับรถออกทริป สิ่งที่จะต้องเตรียมตัวให้พร้อม คือสิ่งสำคัญมาก เพราะจะทำให้ทริปของคุณลื่นไหลไม่มีสะดุด จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ปัญหารถเบนซ์สตาร์ทไม่ติด ไม่ค่อยได้ขับ แก้ปัญหานี้ได้ด้วย CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะที่คุณต้องมี จะะมีข้อดีอะไรและใช้งานยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

อายุการใช้งานของแบตเตอรี่รถยนต์ ปกติแล้วมีอายุการใช้งานที่กี่ปี และการจะใช้งานได้นานขึ้นหรือวิธีที่จะช่วยยืดอายุการใช้งาน มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Ducati DDA Adapter สายชาร์จจาก CTEK ที่ควรมี! ไปทำความรู้จักกับ Ducati DDA Adapter ว่าคืออะไร มีข้อดีข้อเสียอย่างไร และน่าใช้ไหม ตามไปดูพร้อมกันเลย

CTEK จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงแค่ซื้อ MXS 5.0 พร้อมอุปกรณ์เสริมไฟบอกสถานะและเคสซิลิโคนกันลื่นกันรอย แถมฟรีชุดชาร์จโทรศัพท์ในรถ 2-in-1 มูลค่า 1,000 บาท

การจั๊มสตาร์ทรถลัมโบร์กินีที่แบตหมด ด้วย SPARK JS18 สามารถทำได้ไหม มีข้อดีข้อเสียยังไงบ้าง ร่วมหาคำตอบพร้อมกันได้ในบทความนี้

เปิดเหตุผลจากผู้ใช้งานจริง ที่ว่า ทำไมต้องซื้อเซตเครื่องจั๊มสตาร์ท SPARK และเครื่องชาร์จ CTEK มีเหตุผลอะไรบ้าง ไปฟังพร้อม ๆ กันเลย

พามาดูเครื่องชาร์จ CTEK MXS 25 ด้วยการรีวิวจากผู้ใช้จริง ที่ว่า ทำไมเขาถึงเลือกซื้อ CTEK MXS 25 มันดียังไงบทความนี้มีคำตอบ ไปดูกันเลย

จะพาไปดูวิธีการติดตั้ง CTEK Comfort Indicator Eyelet ทำยังไง ยากไหม? มีรีวิวมาฝากกันด้วย จะมีอะไรบ้างนั้น ไปร่วมหาคำตอบพร้อม ๆ กันเลย

ช่วง CTEKTHAI On Tour (ตอนที่ 2) Jetski ATV จะพาไปทำความรู้จักกับนักเล่น Jetski และ ATV พร้อมเหตุผลว่าทำไมเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ต้องใช้ CTEK ไปกันเลย

เปิดอุปกรณ์เสริมสุดฮิต BUMPER เคสซิลิโคน สามารถกันลื่นและกันรอยได้ จะมีข้อดีข้อเสีย และมีคุณสมบัติที่น่าใช้ยังไง ตามไปดูกันเลย

บทความนี้จะพูดถึง world ducati week และพูดถึงว่างาน Ducati Thailand Desmo Week ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก Troy Bayliss มาแข่งและโชว์ลีลาด้วย

Customer Testimonial จากลูกค้าที่ซื้อ CTEK ไปแล้วหลายเครื่อง สำหรับวันนี้ คือ คุณวิโรจน์ ไปร่วมฟังประสบการณ์จากผู้ใช้งานจริงได้เลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้