ความรู้

วันนี้ APRTECH ได้รวบรวม 5 อันดับรถปอร์เช่ราคาแพงที่สุดประจำปี 2024 มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนครับ โดยจะมีรุ่นไหนราคาเท่าไหร่บ้าง มาดูกันครับ

เคยสงสัยไหมว่ารถยนต์ไฟฟ้าวิ่งไกลสุดเท่าไหร่ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง แล้วรถ EV รุ่นอะไรแบรนด์อะไรที่วิ่งได้ไกลมากที่สุด วันนี้ APRTECH มีคำตอบครับ

รู้หรือไม่ว่าเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ยี่ห้อไหนดีสุด ถ้าเลือกซื้อ CTEK จะคุ้มไหม แตกต่างจากเครื่องชาร์จยี่ห้ออื่นตรงไหน บทความนี้มีคำตอบ

หน้าร้อนนี้ ดูแลแบตเตอรี่รถยังไง? แชร์ 5 เทคนิคดี ๆ ในการดูแลแบตเตอรี่ในหน้าร้อน ชะลอการเสื่อมสภาพ ยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่รถคุณให้นานขึ้น

วันนี้เราอยากพาทุกคนไปรู้จักกับ Porsche Panamera รถปอร์เช่ 4 ประตูตัวล่าสุดในปี 2024 ว่ามีสเปคและราคาเท่าไหร่ น่าซื้อไหม มาดูกัน

หากคุณกำลังจะซื้อรถ EV หรือมีรถ EV อยู่แล้ว แต่ไม่แน่ใจว่ามีสถานีชาร์จรถไฟฟ้าที่ไหนบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมสถานีชาร์จบางส่วนจากทั่วประเทศ มาให้ทุกคนเก็บเป็นลิสต์ไว้เผื่อได้ใช้ในอนาคต

รู้หรือไม่ แบตเตอรี่ขั้วจมคืออะไร แตกต่างจากขั้วลอยอย่างไร ทำไมเจ้าของรถไม่ควรมองข้าม วันนี้ APRTECH รวบรวมความรู้ดี ๆ มาฝาก

อันตรายจากการหลับใน สาเหตุแล้ววิธีแก้

บทความนี้จะพาทุกท่านไปรู้จักกับ Taycan รถไฟฟ้า Porsche ตัวแรงที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2019 ซึ่งจะมีสเปคและจุดเด่นอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

เช็กด่วน ปอร์เช่ราคาเริ่มต้นในปี 2024 นี้ จะมีรุ่นไหนน่าซื้อน่าจับจองเป็นเจ้าของบ้าง วันนี้เราได้รวบรวม 5 รุ่นมาแรงที่คุณไม่ควรพลาดมาฝากครับ

รู้หรือไม่ รถทั่วไปใช้แบตเตอรี่รถยนต์กี่โวลต์ ใช้งานได้กี่ปี และเมื่อไหร่ถึงควรเปลี่ยน วันนี้ APRTECH นำความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับแบตเตอรี่มาฝากทุกคนครับ

ในบทความนี้เราจะพาไปรู้จักกับ ปอร์เช่ 911 หรือ พอช 911 สุดยอดรถสปอร์ตในตำนานที่ครองใจคนทั่วโลกมาตลอดกว่า 60 ปี ดีไซน์สุดคลาสสิก อัปเดตรุ่น ปอร์เช่ 911 ราคา 2024

สัญญาณเตือน! ไฟแบตโชว์หมายถึงอะไร? ขึ้นแบบนี้แบตมีปัญหาตรงไหน พร้อมวิธีแก้ไขหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น จะมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย

รถ Hypercar ที่เร็วที่สุดในโลก ปี 2024 มีรถอะไรบ้าง แต่ละคันจะเร็วขนาดไหน ไปดูพร้อมๆกันที่บทความนี้ได้เลย จัดอันดับไว้ให้หมดแล้ว

ปีนี้รถ EV กำลังมาแรงจริงหรือ? แล้วถ้าจะซื้อ ซื้อตอนนี้คุ้มไหม แต่ละรุ่นแต่ละแบรนด์ราคาเท่าไหร่ วันนี้เรารวบรวมราคารถไฟฟ้ามาฝากครับ

รู้หรือไม่ว่ารถหรูยอดฮิตในไทยมีรุ่นไหนบ้าง มีจุดเด่นอย่างไร และทำไมถึงได้รับการยอมรับ วันนี้ APRTECH ได้รวบรวม 10 อันดับรถหรูในไทยมาไว้ในบทความนี้

พาไปรู้จักกับยี่ห้อรถหรูยุโรป มีประวัติความเปิดมายังไง รวมถึงที่มาที่ไปต่าง ๆ เกี่ยวกับรถหรูแต่ละคัน ไปร่วมหาคำตอบได้ในบทความนี้กันเลย

หากพูดถึงแบตเตอรี่แล้ว หลายคนคงเคยสงสัยว่า ค่า CCA แบตเตอรี่นั้นคืออะไร มีความสำคัญอย่างไรทำไมไม่ควรมองข้าม วันนี้ APRTECH มีคำตอบครับ

ทำความรู้จักกับไฟเตือนหน้าปัดรถว่าคืออะไร แต่ละสัญลักษณ์หมายถึง? หากไฟเตือนโชว์สัญลักษณ์นั้น ต้องสังเกตรถเกี่ยวกับเรื่องอะไร รวมคำตอบไว้ครบแล้ว

5 อันดับแบรนด์รถหรูที่แพงที่สุดในโลก จะมีแบรนด์อะไรบ้าง รุ่นไหนบ้าง แล้วแต่ละคันจะสวยขนาดไหน สวยสมกับราคาหรือเปล่า ตามไปดูกันได้ในบทความนี้

แบตเตอรี่ตะกั่วกรดคืออะไร? มีกี่ชนิด ใช้งานยังไงบ้าง รวมถึงมีข้อดีข้อเสียอย่างไร และวิธีการดูแลแบตเตอรี่ตะกั่วกรด มีอะไรบ้าง ร่วมหาคำตอบได้ที่นี่

แบตเตอรี่ถือเป็นสินค้าที่มีอยู่มากมายหลายยี่ห้อในท้องตลาด แต่รู้หรือไม่ว่าแบตเตอรี่รถยนต์ยี่ห้อไหนดีและคุ้มค่ามากที่สุด มาดูกันครับ

แบตเตอรี่รถยนต์มีหน้าที่อะไรบ้าง? มีความสำคัญอย่างไรกับรถ พร้อมหลักการทำงานของแบตเตอรี่รถยนต์ รวมถึงข้อควรรู้ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ตามไปดูพร้อมกันเลย

ส่อง 4 วิธีเลือกแบตรถเบนซ์ เลือกยังไงให้เหมาะกับรถ วิธีง่ายๆที่คุณสามารถเอาไปใช้เลือกแบตรถของคุณได้จริง จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ทำไมตามห้างใหญ่ถึงต้องมีที่จอดรถ Supercar วันนี้ aprtech นำความรู้และลิสต์รายชื่อที่จอดรถซุปเปอร์คาร์มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองอ่านกันครับ

อาการไดชาร์จเสียเป็นแบบไหน มีสัญญาณเตือนแจ้งล่วงหน้าของไดชาร์จรถยนต์อย่างไร วันนี้ aprtech ได้รวบรวมความรู้ดี ๆ มาฝากเจ้าของรถกันครับ

ซื้อแบต AGM ยี่ห้อไหนดี? ทำไมต้องใช้แบต AGM พร้อมวิธีการเลือกแบตเตอรี่ ควรเลือกแบบไหน ดูยังไง ให้เหมาะกับรถ ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย

แบตรถยนต์เหลือเท่าไหร่ควรเปลี่ยน พร้อมวิธีดูแลแบตที่ถูกต้อง ช่วยถนอมแบตและยืดอายุการใช้งาน รวมถึงข้อควรรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับแบตรถยนต์ รวมไว้ในบทความนี้

ถอดแบตรถยากไหม? วิธีถอดแบตรถยนต์ทำยังไง? พร้อมแชร์วิธีการดูแลรักษาแบตไม่ให้เสื่อมเร็วเกินควร มีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมๆกันได้เลย

พ่วงแบตรถยนต์ จั๊มแบตรถยนต์ ทำยังไง? บทความนี้จะมาบอกถึงวิธีการจั้มแบตรถ ว่ามีวิธียังไง ทำตามได้ไม่ยาก แค่มีอุปกรณ์เพียงพอให้สามารถจั้มแบตรถได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้